Đăng ký trải nghiệm Hosting

Nhập số điện thoại của bạn và chúng tôi sẽ gọi lại bạn sau 26 giây

Dịch vụ hosting ảnh hưởng đến SEO như thế nào?

Bạn đang chuẩn bị triển khai một chiến dịch SEO cho website của mình? Bạn đã chuẩn bị kỹ mọi thứ về website, onpage, offpage, content…nhưng bạn lại chưa nghĩ đến việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ hosting uy tín? Bạn đang chỉ nghĩ rằng hosting không hề ảnh hưởng đến SEO? Nếu vậy, bạn cần để ý đến hosting nhiều hơn đấy.

hosting ảnh hưởng đến seo

  • Downtime và Crawler (thời gian chết và con bọ tìm kiếm)
    Nếu bạn triển khai SEO thì Crawler của các bộ máy tìm kiếm Search Engine (SE) sẽ ghé thăm website của bạn để đánh chỉ mục, nếu lúc đó website của bạn đang bị down thì crawler sẽ không thu thập được bất kỳ thông tin nào. Điều này đồng nghĩa với việc những cố gắng tối ưu website của bạn sẽ không được ghi nhận. Và nếu điều này xảy ra thường xuyên, liên tục thì đó chắc hẳn là một thảm họa với SEO.

  • Tốc độ website:
    Đây là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới SEO Onpage. Nếu trang web của bạn có tốc độ tải nhanh thì ngoài việc tạo thiện cảm đối với người dùng, khiến họ ở lại trang lâu hơn, ghé thăm website nó lần tiếp theo, tốc độ website còn rất hữu ích cho SEO. Có một sự thật rằng có đến hơn 70% khách hàng sẽ mất kiên nhẫn và rời khỏi website của bạn nếu tốc độ tải trang của website của bạn quá lâu, và tất nhiên, số khách hàng đó sẽ tìm đến website đối thủ để trải nghiệm dịch vụ. Bởi vậy, điều bạn cần làm để đẩy mạnh hiệu quả SEO đó là chọn nhà cung cấp hosting trong nước chất lượng. Cụ thể, bạn cần để ý đến tốc độ host, sự ổn định trong quá trình hoạt động và đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng…

  • Tính bảo mật:
    Nếu hosting mà bạn sử dụng không có tính bảo mật cao, website của bạn sẽ rất dễ bị ảnh hưởng bởi các mã nguồn độc hại từ bên ngoài, và cũng rất có thể bạn sẽ bị mất cả dữ liệu website. Hãy chọn một nhà cung cấp hosting uy tín và có thương hiệu, để mọi thứ của bạn được an toàn và chịu trách nhiệm.

  • Am hiểu về SEO:
    Nếu nhà cung cấp của bạn không am hiểu SEO, không có những kiến thức cơ bản về SEO thì rất có thể họ sẽ khiến những nỗ lực của bạn trôi xuống sông xuống bể, mà ngay chính bản thân họ cũng không biết.

Nguồn: viettelidc.com.vn

Chia sẻ: